Chọn trang sức dành cho buổi tối

Chọn trang sức dành cho buổi tối

Một chút trang sức có thể giúp bạn nổi bật hơn – đặc biệt là khi bạn diện chúng vào buổi tối đi dạo trên đường phố. Đồ trang sức dành cho buổi tối ấn tượng và bắt mắt hơn đồ bình thường hàng ngày, đó là lý do việc chọn đúng món trang sức là rất cần thiết để biến một bộ trang phục bình thường trở nên đặc biệt.

Nhẫn cocktail

Những chiếc nhẫn có thể được coi là quá nổi bật đối với ban ngày lại hoàn toàn phù hợp cho buổi tối. Nhẫn cocktail được đặt tên theo những khoảng thời gian của ngày và những dịp đeo chúng phù hợp – giờ tiệc tùng. Và đồ trang sức bạn đeo vào buổi tối có thể được làm từ đá hay kim loại thật hoặc giả. Nhẫn cocktail to, nhiều màu sắc và thường  được thiết kế hoa mỹ, điều này khiến chúng trở thành đồ trang sức tuyệt vời để bạn diện trong suốt buổi tối khi bạn muốn tạo sự nổi bật. Đeo 1 hoặc 2 chiếc nhẫn cùng với chiếc váy đen nhỏ là đã đủ khiến bạn cuốn hút lắm rồi.

Các loại lắc tay

Lắc tay được đeo suốt ban ngày, nhưng việc đeo nhiều chồng chất trên cánh tay không phù hợp với phong cách công sở. Hãy tận dụng lợi thế khi mặt trời lặn và thử đeo một số lắc trên các cánh tay với những màu sắc, trang trí và thiết kế khác nhau. Lắc đá giả hoặc pha lê, họa tiết (như da báo) và phong cách sáng màu kết hợp lại với nhau giúp tôn lên bộ trang phục, thật thú vị khi làm điệu với trang sức buổi tối. Chọn những chiếc lắc mảnh nếu bạn định đeo nhiều chiếc lắc trên cánh tay, vòng tay dày sẽ khó đeo chồng lên hơn.

Vòng cổ

Sắc sảo và sành điệu như nhau, kiểu trang sức vòng cổ to bản và dây chuỗi nhỏ là cách tuyệt vời để làm đẹp cho chiếc cổ của bạn vào buổi tối. Một chiếc dây chuyền to bản chắc chắn là một điểm nhấn tốt vì nó được thiết kế ra là để trở thành tâm điểm của bất kỳ bộ trang phục nào. Vì vòng cổ to bản thu hút ánh nhìn, giữ cho bộ trang phục của bạn đơn giản là cách tốt nhất để chiếc vòng cổ có thể tự tỏa sáng. Những chiếc vòng làm bằng đá, chẳng hạn như lam ngọc hay thạch anh và đá quý giả là những lựa chọn sang trọng phù hợp cho buổi tối. Chuỗi vòng dễ dàng đeo một mình nhưng trông nó sẽ đẹp hơn nếu bạn đeo 2 hoặc thậm chí là 3 chiếc để tạo hiệu ứng ấn tượng  và hiệu quả hơn. Xem xét việc kết hợp kim loại và các chi tiết để tạo ra một phong cách cá tính, thời trang.

Khuyên tai

Khuyên tai lớn hẳn là đã được đeo suốt ban ngày, nhưng trông nó sẽ đẹp hơn vào buổi tối nếu như được đeo một cách thoải mái và cho phép thể hiện được đầy đủ phong cách. Những chiếc khuyên tai cỡ lớn với nhiều màu sắc và chi tiết thường được làm từ pha lê, bạc hoặc vàng. Kích thước vòng khuyên là điều khiến chúng ấn tượng hơn, nhưng nếu bạn tìm kiếm những thiết kế phức tạp thì khuyên tai chùm là sự lựa chọn thích hợp dành cho buổi tối. Giống như những chiếc đèn chùm, với vô số ánh sáng lấp lánh trong bầu trời đêm, những chiếc khuyên tai này thực sự lý tưởng cho buổi tối. Chọn một chiếc khuyên chùm nhỏ hơn nếu trang phục của bạn táo bạo, vải in họa tiết hoặc trang trí, ngược lại là chọn chiếc lớn hơn nếu trang phục của bạn đơn giản và trầm.